Bảo hành, bảo trì

Giới thiệu

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

Các sản phẩm được phân phối từ Ocean Furnitre sẽ được bảo hành theo đúng quy định của công ty. Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách mua hàng

  1. Chế độ bảo hành:

+ Chúng tôi bảo hành cho tất cả các sản phẩm hư hỏng bị lỗi do kĩ thuật hoặc do lắp đặt gây nên.

+ Các trường hợp không được bảo hành:

– Tự tháo dỡ, sửa chữa bởi cá nhân hoặc nhân viên không phải là kỹ thuật của OceanFurniture.

– Dùng sản phẩm không đúng chức năng hoặc lỗi do người sử dụng.

– Sản phẩm bị trầy xước, hư hỏng do khách hàng gây ra trong quá trình sử dụng.

– Rủi ro do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, trong môi trường khắc nghiệt.

– Sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành bị sửa chữa, tẩy xóa  không đúng với phiếu bảo hành gốc.

– Không bảo hành cho các sản phẩm nội thất giảm giá > 30%.

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành

+ Thời hạn bảo hành quy định cho từng sản phẩm:

– Đối với sofa, nội thất đồ gỗ Công ty bảo hành 1 năm, bảo trì 5 năm.

– Đối với sản phẩm Our door ( hàng ngoài trời), đồ decor, tranh ảnh sẽ không được bảo hành.

  1. Chế độ bảo trì

– Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm phát sinh các lỗi do nhà sản xuất thì công ty sẽ sửa chữa, thay thế hoàn toàn miễn phí. Hết thời hạn bảo hành, khách hàng phải thanh toán chi phí sửa chữa, hoặc thay thế các phụ kiện theo bảng giá của Showroom OceanFurniture. Công ty chúng tôi sẽ khắc phục tối đa với chi phí thấp nhất.

– Mọi ý kiến đóng góp, phản hồi của quý khách xin gọi về số điện thoại : (024) 3764 8886 hoặc gửi thư qua địa chỉ Email: vp@noithatdaiduong.vn

– Nếu khách hàng gặp vấn đề trong trường hợp lắp đặt, sử dụng sản phẩm của chúng tôi, xin đừng tự ý tháo dỡ, sửa chữa. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chính xác nhất.

– Khi nhận được thông tin bảo trì từ Quý khách, chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật tới tận nơi ( áp dụng cho nội thành), với khách ở xa tùy địa điểm chúng tôi sẽ sắp xếp cho nhân viên kỹ thuật tới trong thời gian sớm nhất.